Column Right


3 cách chống rụng tóc hiệu quả, dễ làm

Một mái tóc dài, dày thướt tha là vẻ đẹp truyền của người dân Việt Nam. Các chị em luôn cố gắng chăm sóc cho mái tóc chắc khỏe và bóng mượt. Với một số cách chống rụng tóc sau đây sẽ giúp các chị em có được một mái tóc dày, bóng mượt như ý.

1. Cách chống rụng tóc hiệu quả bằng cây rau dền



Cây rau dền giúp chống rụng tóc hiệu quả
Cây rau dền là loại rau quen thuộc với người dân Việt Nam. Không chỉ là một món ăn ngon, dùng nước ép rau dền còn giúp ngăn rụng tóc hiệu quả.
Bạn chỉ cần ép lá cây rau dền lấy nước, sau đó dùng bông gòn hay khăn vải mềm để thấm nước rau dền đắp lên da đầu. Với cách này sẽ giúp kích thích mọc tóc trở lại nhanh chóng.

2. Cách chống rụng tóc hiệu quả bằng dầu dừa


Dầu dừa giúp chống rụng tóc hiệu quả
Dầu dừa là nguyên liệu giúp chữa bệnh rụng tóc hiệu quả. Dùng dầu dừa để thoa khắp da đầu và massage da đầu nhẹ nhàng từ chân tóc.
Cách này đem lại công hiệu rất tốt bởi trong dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng cho mái tóc chắc khoẻ.

3. Cách chống rụng tóc hiệu quả bằng trà xanh


Chống rụng tóc hiệu quả với nước trà xanh
Trà xanh là chất chống oxy hoá có khả năng giúp làm giảm rụng tóc hiệu quả. Cách trị rụng tóc bằng trà xanh rất đơn giản. Các bạn cần pha hai túi trà xanh trong một ly nước nhỏ, để nguội và dùng nước trà đó để bôi lên tóc.
Để các dưỡng chất trên da đầu trong vòng một giờ. Để có được kết quả tốt nhất bạn nên kiên trì thực hiện trong khoảng 7-10 ngày, bạn sẽ thấy được những hiệu quả bất ngờ.
Trên đây là 3 cách chống rụng tóc hiệu quả từ các nguyên liệu tự nhiên. Với các nguyên liệu này, các bạn cần kiên trì thực hiện để đạt được kết quả tốt nhất.

Nguồn: Chia sẻ 3 cách chống rụng tóc hiệu quả, dễ làm

3 cách chống rụng tóc hiệu quả, dễ làm 3 cách chống rụng tóc hiệu quả, dễ làm Reviewed by sactoan on 02:41:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:


Được tạo bởi Blogger.