Column Right


Một số pương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên

Rụng tóc nhiều là băn khoăn của rất nhiều người. Không những thế, rụng tóc gây mất thẩm mỹ và khiến bạn già nua hơn so với tuổi của mình. Sau đây, mình xin chia sẻ cho các bạn một số phương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên.

1. Phương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả bằng vỏ bưởi



Phương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả bằng vỏ bưởi
Đối với những người có mái tóc khô, rụng nhiều và dễ gãy, thì vỏ bưởi là nguyên liệu giúp trị rụng tóc hiệu quả nhất. Chỉ cần lấy vỏ bưởi đem ngâm trong nước ấm qua đêm, rồi dùng nước đó để gội đầu (không cần dầu gội) sẽ giúp trị rụng tóc hiệu quả và đem lại cho bạn một mái tóc bóng, khoẻ.

2. Phương pháp ngăn rụng tóc bằng nước cam


Mặt nạ nước cam ngăn rụng tóc hiệu quả
Nước cam là thức uống giải khát quen thuộc trong mùa hè. Bên cạnh đó, dùng nước cam còn giúptrị rụng tóc hiệu quả. Dùng nước cam tươi để thoa lên tóc và để ủ

3. Phương pháp ngăn rụng tóc bằng chuối


Phương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả bằng chuối
Chỉ cần một quả chuối chín, bóc bỏ vỏ, lấy phần thịt quả nghiền nhuyễn rồi bôi lên tóc và da đầu. Cách này không chỉ giúp chữa rụng tóc mà còn giúp bạn có mái tóc bóng khỏe.

4. Phương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả với chanh


Chanh tươi giúp trị gàu và rụng tóc hiệu quả
Chà xát hoặc massage nước cốt chanh lên tóc sau đó gội lại bằng nước sạch giúp tóc mọc nhanh hơn. Đây là cách trị gàu và rụng tóc hiệu quả cho các chị em đấy.

5. Phương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả bằng dầu ô liu


Gội đầu bằng dầu oliu ngăn rụng tóc hiệu quả
Bạn chỉ cần pha một chút dầu ô liu với nước, sau đó phun lên tóc sau khi đã gội xong, ủ 30 phút, rồi sau đó xả sạch, kiên trì thực hiện trong khoảng hai tháng sẽ có kết quả rõ rệt. Đây là cách chống rụng tóc hiệu quả cho các chị em.
Trên đây là 5 phương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên. Các chị em nên kiên trì áp dụng một trong 5 cách trên để có được cho mình một mái tóc chắc khoẻ như ý.

Nguồn: 5 phương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên

Một số pương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên Một số pương pháp ngăn rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên Reviewed by sactoan on 21:58:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:


Được tạo bởi Blogger.