Column Right


Bổ sung một số thực phẩm giúp ngăn rụng tóc hiệu quả

Rụng tóc xảy ra có thể do rất nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng một trong những nguyên nhân quan trọng nhất gây rụng tóc là do thiếu các chất dinh dưỡng. Việc bổ sung thêm một số các thực phẩm cần thiết cho cơ thể sẽ giúp ngăn rụng tóc hiệu quả đấy. Sau đây là một số thực phẩm giúp bạn trị rụng tóc hiệu quả.

1. Cách ngăn rụng tóc hiệu quả bằng cá hồi

Cách ngăn rụng tóc hiệu quả bằng một số thực phẩm
Ăn cá hồi giúp ngăn rụng tóc hiệu quả
Cá hồi là loại thực phẩm rất giàu protein và vitamin D (đây là 2 nguyên tố quan trọng giúp cho mái tóc khỏe đẹp), các axit béo omega-3 có trong thực phẩm này cũng rất tốt cho mái tóc. Có khoảng 3% của các sợi tóc được tạo thành từ các axit béo Omega-3.
Nếu bạn không thích cá hồi, thì các bạn cũng có thể bổ sung thêm các axit béo thiết yếu vào chế độ ăn của mình từ một số loại cá khác như cá trích, cá thu, cá mòi, cá hồi hoặc bơ, hạt bí ngô và quả óc chó.
Bổ sung thêm cá hồi vào bữa ăn hàng ngày là cách bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cho mái tóc giúp chống rụng tóc hiệu quả.

2. Ngăn rụng tóc hiệu quả bằng hàu

Cách ngăn rụng tóc hiệu quả bằng một số thực phẩm
Hàu giúp chống rụng tóc hiệu quả
Hàu là một loại thực phẩm giàu kẽm, nếu thiếu chất kẽm có thể dẫn đến hiện tượng rụng tóc nhiều, tóc bị khô và bong tróc da đầu. Kẽm còn được bổ sung từ bánh mỳ và ngũ cốc nguyên hạt.
Hàu còn là loại thực phẩm chứa hàm lượng protein rất cao. Mà 97% thành phần của tóc là protein. Nếu cơ thể bạn không được bổ sung đầy đủ protein thì các sợi tóc rụng nhiều hơn mỗi ngày sẽ không được thay thế kịp thời và mái tóc sẽ bị khô, yếu và rất dễ gãy rụng.

3. Ngăn rụng tóc hiệu quả bằng tôm

Cách ngăn rụng tóc hiệu quả bằng một số thực phẩm
Ăn nhiều tôm giúp ngăn rụng tóc hiệu quả
Một trong những thực phẩm rất ngon miệng lại là cách ngăn rụng tóc hiệu qủa chính là tôm. Trong tôm có chứa nhiều kẽm, đây là một trong những chất dinh dưỡng cần thiết trong việc chống rụng tóc.
Trên đây là 3 loại thực phẩm rất tốt cho mái tóc và sức khoẻ. Các bạn nên bổ sung thêm vào thực phẩm này vào các bữa ăn hằng ngày để giúp cho mái tóc chắc khoẻ.

Nguồn: Cách ngăn rụng tóc hiệu quả bằng một số thực phẩm

Bổ sung một số thực phẩm giúp ngăn rụng tóc hiệu quả Bổ sung một số thực phẩm giúp ngăn rụng tóc hiệu quả Reviewed by sactoan on 23:52:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:


Được tạo bởi Blogger.