Column Right


5 cách chữa bệnh rụng tóc hiệu quả từ dân gian

Từ xa xưa, mái tóc đã được các bà, các mẹ chăm sóc rất kỹ càng, cẩn thận. Sau đây là một số bài thuốc được lưu truyền trong dân gian giúp trị bệnh rụng tóc hiệu quả cho các chị em.

Bài thuốc chữa bệnh rụng tóc 1:


Cách chữa bệnh rụng tóc hiệu quả bằng lòng đỏ trứng
Nguyên liệu:
- 1 thìa lớn mầm lúa,
- 1 lòng đỏ trứng kết hợp
- 180ml sữa bò,
- 2 thìa mật ong,
- 1 thìa nhỏ nước rau câu.
Hòa 1 ít chút sữa với rau câu sau đó cho toàn bộ dung dịch này vào máy xay sinh tố với tất cả các nguyên liệu trên trộn đều để làm nước uống. Với cách làm này bạn vừa có một thức uống tốt cho sức khỏe vừa là cách chữa bệnh rụng tóc hiệu quả. Uống liên tục hỗn hợp này trong vòng 1 tuần sẽ có hiệu quả lập tức.
Bài thuốc chữa rụng tóc 2:
Nguyên liệu: long nhãn khô
Cách làm:
Long nhãn khô đem hấp cách thủy sau đó mang ra phơi khô 2 tiếng sau đó lại  mang hấp và phơi khô, làm liên tục 5 lần là ăn được và ăn trong 5 ngày. Khi ăn bạn có thể cho thêm đường. Cách này sẽ giúp bạn ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả.
Bài thuốc chữa bệnh rụng tóc 3:

Cách chữa bệnh rụng tóc hiệu quả từ vừng đen
- Vừng đen: 50g
- Hà thủ đô: 50g
- Mật ong: 120g
Vừng đen, hà thủ đô sấy khô rồi đem tán thành bột, trộn cùng với mật ong mỗi viên 6g, bạn bảo quản trong lọ kín dùng dần, ngày uống 2 lần mỗi lần 2 viên. Uống liên tục trong vòng 1 tháng sẽ giúp làm chữa trị rụng tóc hiệu quả.
Bài thuốc chữa rụng tóc 4:
Nguyên liệu cần :
- Hoa cúc: 10g
- Sinh địa: 20g
- Cây kỷ sử: 15g
Chỉ cần cho cả 3 nguyên liệu vào nồi, để nước đun sôi, sau đó nhỏ lửa, sắc trong vòng 30 phút, uống ngày 2 lần. Đây là cách ngăn rụng tóc rất hiệu quả.
Bài thuốc chữa rụng tóc  5:
Tinh dầu bưởi trị rụng tóc hiệu quả

Cách chữa rụng tóc bằng tinh dầu bưởi rất đơn giản mà mang lại hiệu quả tốt. Bạn có thể sử dụng hạt bưởi để thay thế. Đem hạt bưởi giã nhỏ và ngâm nước sôi. Sau khi gội đầu sạch lấy bông chấm nước này để bôi lên chỗ tóc rụng, bôi ngày 1 đến 2 lần. Phương pháp chữa rụng tóc này được phụ nữ Á Đông áp dụng nhiều vì nguyên liệu dễ kiếm mà mang lại hiệu quả cao.
Trên đây là 5 cách trị rụng tóc hiệu quả được lưu truyền trong dân gian từ lâu và đã được kiểm chứng về chất lượng của nó. Các chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phương pháp này.
Nguồn: 4 cách chữa bệnh rụng tóc hiệu quả từ dân gian
5 cách chữa bệnh rụng tóc hiệu quả từ dân gian 5 cách chữa bệnh rụng tóc hiệu quả từ dân gian Reviewed by sactoan on 22:33:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:


Được tạo bởi Blogger.