Column Right


Cách chữa rụng tóc đơn giản từ tự nhiên

Rụng tóc thường xuyên kéo dài nếu không có được cách điều trị hợp lý sẽ có thể dẫn đến hói đầu. Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn một số cách chữa rụng tóc hiệu quả đơn giản mà mang lại hiệu quả cao.

1. Cách chữa rụng tóc đơn giản bằng hành tây



Cách chữa rụng tóc đơn giản với nước hành tây
Cách 1: bạn thái hành tây thành từng khoanh tròn sau đó đem băm nhỏ và có thể thêm một chút rượu rum, để ngâm trong vòng một ngày. Sau đó, có thể dùng hỗn hợp này để xoa bóp cho da đầu và mái tóc. Cách này sẽ giúp tri rung toc hiệu quả.
Cách 2: bạn có thể dùng nửa cốc hành tây đem băm nhỏ và trộn với nửa cốc lá cây tầm gai phơi khô và cho thêm một chút rượu vodka. Trộn hỗn hợp này và để trong vài ngày rồi lấy nước này để gội đầu.
Cách 3: trộn ¼ cốc nước ép hành tây với khoảng một thìa mật ong nguyên chất và dùng hỗn hợp này để xoa bóp da đầu mỗi ngày để có được mái tóc chắc khoẻ.
Với 3 cách chữa rụng tóc đơn giản tại nhà bằng hành tây trên sẽ giúp cho các chị em có mái tóc chắc khoẻ và bóng mượt.

2. Cách chữa rụng tóc đơn giản bằng tỏi


Cách chữa rụng tóc đơn giản với nước tỏi
Tỏi được xem là một trong những nguyên liệu tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp. Dùng nước tỏi để bôi lên tóc họ có thể sẽ giúp tóc dần dần trở lại trong vòng vài tuần. Bạn có thể dùng tỏi để tri rung toc theo dan gian rất rẻ tiền và khá hiệu quả này.
Tốt nhất là bạn nên dùng nước ép tỏi chà lên đầu và massage da đầu, cách này sẽ giúp tăng việc tuần hoàn máu, kích thích quá trình mọc tóc.
Hoặc bạn có thể bôi tỏi thái mỏng lên các khu vực quan trọng, nơi mà bạn nhận thấy tóc bị rụng nhiều nhất.
Trên đây là 2 cách trị rụng tóc hiệu quả tại nhà, các chị em cần kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Nguồn: Cách chữa rụng tóc đơn giản với các nguyên liệu tự nhiên

Cách chữa rụng tóc đơn giản từ tự nhiên Cách chữa rụng tóc đơn giản từ tự nhiên Reviewed by sactoan on 21:29:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:


Được tạo bởi Blogger.